Sunday, October 24, 2010

OnThiVN.com mời liên kết web



--

Xin chào các bạn ngày nay tài liệu học tập là những thứ không thể thiếu với mỗi học sinh. Bởi vậy trang web http://www.onthivn.com/ chúng tôi cung cấp cho các bạn tất cả các hành trang miễn phí giúp bạn chinh phục đỉnh cao tri thức:

- Văn mẫu online, tất cả các bài văn mẫu cho học sinh THCS, THPT và những người quan tâm về văn học.

- tài liệu học tập, tổng hợp kiến thức. Ebooks .v.v.

- Đề thi cho các bạn có thể tham khảo và thử trình độ của mình

- Các bài giảng online sưu tập đc.

- Nhiều kiến thức hay các môn Toán Hóa Sinh Văn Sử Địa Anh Tin học

- Nhiều nguồn tư liệu

- Kho tàng văn học.

....................................

Đội ngũ chúng tôi bao gồm:

- Sinh viên các trường Đại học KHTN, ĐH KHXH&NV, Đại học Sư Phạm, Đại học kinh tế...

- Một số thầy cô giáo đến từ các trường chuyên.

Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của tất cả các bạn học sinh sẽ đến với chúng tôi để tìm kiếm tài liệu học tập. Mỗi lượt truy cập của các bạn là một niềm vui của chúng tôi.

Chúng tôi cũng rất mong các tổ chức đoàn thể có thể tài trợ cho website giúp website ngày càng phát triển.

Sự tham gia nhiều hơn nữa của các bạn sinh viên và các thầy cô giáo cũng sẽ là nguồn động lực lớn lao cho trang web để nó ngày càng phổ biến trong học đường và các bạn hãy đăng ký để trở thành người trợ giúp online.

Và chúng tôi sẽ luôn đón nhận mọi yêu cầu liên kết web từ phía các webmasters hay bloggers

Xin cám ơn!


No comments:

Post a Comment